Tuesday, July 26, 2011

Làng cà phê Trung Nguyên

Tọa lạc ngay tại trung tâm thủ phủ cà phê Việt Nam, thành phố Buôn Ma Thuột.  Làng cà phê Trung Nguyên là nơi trải nghiệm đặc biệt về những giá trị mới của cà phê: sáng tạo và hài hòa; là nơi khám phá và chia sẻ những hiểu biết mới về cà phê – một thức uống mang lại năng lượng cho trí não.


Vượt lên ý nghĩa thông thường của một loại thức uống phổ biến nhất thế giới, Làng Cà phê Trung Nguyên là một không gian của triết lý cà phê và kết nối của những người đam mê cà phê qua ngôn ngữ của cà phê.




Nơi đây, cà phê được nâng niu và tôn vinh một cách đặc biệt bởi những chuyên gia cà phê đầy lòng đam mê và tình yêu với cà phê. Nguyên liệu được chọn lọc từ những nguồn nguyên liệu tốt nhất trên thế giới của Brazil, Ethiopia, Jamaica, Việt Nam (Buôn Ma Thuột) kết hợp chế biến với các loại dược thảo và thảo mộc, đá quý huyền bí của phương Đông cộng với công nghệ sản xuất hiện đại nhất thế giới để gửi gắm đến người thưởng thức một thức uống năng lượng mới cho tương lai, giúp sáng tạo và thành công hơn cho bản thân, xã hội, cộng đồng và thế giới. 

No comments:

Post a Comment